Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Hè 2024 Thảnh Thơi Trên Du Thuyền Hạ Long - Lan Hạ Sang Trọng Giá Tốt Nhất Xem ngay

CẨM NANG

CÁC ĐỊA ĐIỂM PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH HẠ LONG

Hạ Long là địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn trong chuyến hành trình khám phá Quảng Ninh. Hạ Long có gì chơi? Khám phá những địa điểm du lịch tại Hạ Long làm du khách mê mẩn quên lối về ngay nhé!

1. Trải nghiệm hoạt động trên biển hấp dẫn tại vịnh Hạ Long

Được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long “đốn tim” du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên trù phú. Hàng trăm núi đá vôi, hòn đảo, hang động đan xen nhau tạo nên bức tranh muôn hình vạn trạng.

Vịnh Hạ Long có gì chơi? Khi đi du lịch Hạ Long , bạn sẽ được tham quan các tuyệt tác từ tạo hóa: vịnh Bái Tử Long, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt,…… Đừng quên trải nghiệm chèo thuyền kayak, sống ảo trên du thuyền sang chảnh, leo núi, tắm biển…

 

2. Đảo Tuần Châu – Quần thể vui chơi giải trí đa sắc màu

Một địa điểm vui chơi ở Hạ Long mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là đảo Tuần Châu. Đảo Tuần Châu hấp dẫn du khách bởi không khí trong lành, bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 220ha, đường bờ biển thoai thoải với bãi cát trắng tinh…

Đến với Tuần Châu, bạn sẽ được thử sức với các trò chơi trên biển như kayak, đi mô tô nước, lướt ván. Thưởng thức cung trình diễn nhạc nước hoành tráng và thỏa sức vui chơi tại công viên Tuần Châu Park sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với cả gia đình bạn.

3. Bãi tắm biển Bãi Cháy

Một địa điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ khác chính là bãi biển Bãi Cháy. Đây là một bãi tắm nhân tạo rất gần vịnh Hạ Long, được đánh giá là một trong những bãi biển xanh và đẹp nhất tại thành phố, sở hữu đường bờ biển dài gần 1000m phủ cát trắng mịn.

Tại đây, bạn có thể thỏa thích tắm biển, chụp hình check-in, thư giãn ngắm hoàng hôn, đạp xe theo bờ biển hay tổ chức vui chơi teambuilding.

4. Bảo tàng Quảng Ninh – “viên ngọc đen” nằm giữa lòng Hạ Long

Điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình khám phá thành phố biển này đó chính là Bảo tàng Quảng Ninh – nơi lưu giữ lịch sử của vùng đất mỏ.

Bảo tàng thư viện Quảng Ninh được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha. Tòa bảo tàng lấy cảm hứng từ chính than đá – khoáng sản nổi tiếng tại vùng đất mỏ. Tòa nhà vuông vức với bề ngoài là kính đen sáng bóng như một viên ngọc đen khổng lồ nằm giữa thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Bảo tàng có 3 tầng với 3 chủ đề khác nhau: tầng 1 – Biển cả và tự nhiên, tầng 2 – lưu giữ giá trị lịch sử, tầng 3 – ngành công nghiệp khai thác than, khoáng sản Quảng Ninh.

5. Núi Bài Thơ – địa điểm du lịch ngắm trọn Hạ Long

Núi Bài Thơ là ngọn núi đá vôi ở trung tâm Hạ Long, trên núi vẫn còn lưu lại nhiều bài thơ của Lê Thánh Tông và Trịnh Cương, đều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tiên cảnh của vịnh Hạ Long. Nằm ngay kế bên vịnh Hạ Long, núi Bài Thơ là địa điểm du lịch Hạ Long lý tưởng ngắm trọn vẹn vịnh biển và thành phố.

 

Du Thuyền

Giảm giá >50%

DU THUYỀN DORA CRUISE

Chỉ từ

DU THUYỀN MILA

Chỉ từ

Giảm giá >30%

DU THUYỀN LA CASTA DAILY THĂM VỊNH HẠ LONG

Chỉ từ

1.550.000đ

1Tr,xxx vnđ

DU THUYỀN PEONY

Chỉ từ